หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ เผยคลิป “แอน นภาพร” ตามฝันเข้าวงวันแรก ก่อนจากไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไฮไลท์นัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาลอยู่ที่การลุ้นหนีตกชั้น ปรากฏว่าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่มีโอกาสรอดมากที่สุดสามารถอยู่รอดนั่นก็คือการคว้าชัยชนะในเกมสุดท้ายซึ่งทางด้านทีม "ท็อฟฟี่บูลส์" ก็สามารถทำได้หลังจากเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูชัยของ อับดูลาย ดูกูเร่ ขณะที่ เลสเตอร์ แม้จะเล่นใน คิง พาวเวอร์ชนะ เวสต์แฮม 2-1 แต่ทว่าแต้มเป็นรอง ทำให้ต้องตกชั้น เช่นเดียวกับ ลีดส์ ที่โอกาสอยู่รอดน้อยที่สุดใน 3 ทีมก็เปิดเอลแลนด์ โร้ด แพ้ สเปอร์ส 1-4 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล ลงแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่จะแข่งที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะเหลือ 1 เกมสุดท้าย ที่จะพบกับ วอลเลย์บอลหญิงไทย วันที่ 2 กรกฏาคมนี้ก็ตาม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 นัดตกค้าง "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซีเลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศสออกมารายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอเชเดินหน้าเต็มตัวในการล่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

  Small Business Medium Professional
Users Up to 200 users Up to 1000 users Unlimited
Voters & Votes Limited voters & votes Limited voters & votes Unlimited voters & votes
Ideas, Comments Limited ideas, comments Limited ideas, comments Unlimited ideas, comments
Moderation tools included included included
Multiple Sign-in / Singup Options not included not included included slot machine ออโต
Widget tracking included included included
Admins / moderators included included included
  แนะนำ slot ความกว างของ slot slot free ได้ เงิน จริง

โปรแกรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 และพิธีเปิด วันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 66

จากกรณีที่นักเตะสาวทีมชาติแซมเบีย ซึ่งเป็น 1 ใน 32 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่มีออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นเจ้าภาพ โดยจะแข่งตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. - 20 ส.ค. 66 ได้ออกมาแฉเรื่องอื้อฉาวของ บรู๊ซ เอ็มวาเป้ กุนซือรวมไปถึงทีมสตาฟฟ์ ที่ชอบข่มขู่เพื่อมีเพศสัมพันธ์กับนักเตะ และหากแข้งรายใดไม่ยอม ก็จะถูกตัดออกจากทีม ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติบราซิลคนใหม่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2024 หลังสัญญาปัจจุบันกับราชันชุดขาวหมดลง  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโรมา ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจลาออกจากบอร์ดบริหารดฟุตบอลสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า หลังโดนลงโทษแบน 4 นัด จากการใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน เปิดเผยแผนการเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์ก ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส โดย เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เล่นให้กับ โมนาโก แต่กลับเป็น เปแอสเช ที่สามารถแย่งชิงลายเซ็นของเขาในตอนนั้นมาร่วมทีมได้สำเร็จนับตั้งแต่นั้น การแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย ลุ้นแชมป์ซีเกมส์โดยพบกับ อินโดนีเซีย เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดเต็มนำทีมโดย สองกัปตันทีมอย่าง อิรฟาน ดอเลาะ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมายจอห์น เดอร์เดน ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการฟุตบอลเอเชีย ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว บีบีซี ของอังกฤษว่า ลีกซาอุดีอาระเบีย ตั้งเป้าที่จะทำให้ลีกฟุตบอลของพวกเขาได้รับความนิยมติดท็อป 10 ของโลกภายในปี 2030 ด้วยการดึงสตาร์ดังของยุโรปไปร่วมทีมแล้วหลายราย เพื่อให้ 4 ทีมใหญ่ของลีกได้รับความสนใจด้านการเงินมากขึ้น ถึงแม้จะมีปัญหาความห่างของทีมเล็กกับทีมใหญ่ตามมาในอนาคตก็ตาม 

อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงเบื้องตันกับ เชลซี แล้ว ในการคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ ไปร่วมทีม โดยตกลงค่าตัวกันได้ที่ 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,860 ล้านบาท ซึ่งตัวเป็นตัวเลขที่ขาดทุน เพราะ สิงห์บลูส์ คว้าตัวแข้งรายนี้มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อ 3 ปีก่อนด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (3,160 ล้านบาท) ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กรกฏาคม 2566 โดยงานนี้จะเป็นการต้อนรับเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) มีการพูดสุนทรพจน์ในสนาม และกิจกรรมอื่นๆ ที่สโมสรกำหนด