โจวไห่เม่ย ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก ดาบมังกรหยก เสียชีวิตในวัย 57 ปี

เลสเตอร์ คว้ารางวัลทีมดูแลพื้นสนามแข่งยอดเยี่ยม 2 ปีติดต่อกัน

ก่อนเกมวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซตโดยเป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต ในช่วงของการวอร์มร่างกายได้มีการร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด  ให้กับ "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ตำแหน่งบีหลัง  ที่อายุครบ 25 ปี ในวันที่ 16 มิถุนายน เช่นเดียวกับแฟนวอลเลย์ชาวบราซิลที่เข้ามาเชียร์ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 7 รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนีกองหลังวัย 26 ปี ย้ายมาจากลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับฤดูกาล 2023-24 และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อน

สม ครgoldy slot

เซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคม

Shutterstock 84787564hover background

จิรวัฒน์ นายทวารฟุตบอลชายไทย ภูมิใจติดทีมชุดใหญ่ลุยศึกคิงส์ คัพ 2023

หลังจากแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในฤดูกาลหน้าวันที่ 9 มิ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม

Shutterstock 79892062hover background

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” มีรักใหม่ ลั่นไม่ได้เศร้า มูฟออนแล้ว

ดาวเตะวัย 21 ปีที่โตมาจากอะคาเดมี่ของทีม ปัจจุบันถือเป็นแกนหลักในยุคของ มิเกล อาร์เตต้า  ซึ่งล่าสุดแนวรุกทีมชาติอังกฤษได้เซ็นสัญญาของอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะยาวจนถึงปี 2027 โดยสัญญานี้มีมูลค่า 15 ล้านปอนด์ต่อปี จากการรายงานของ ดิ แอธเลติกวันที่ 9 มิ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม

Shutterstock 84787612hover background

ก้อง สมเกียรติ เผยโปรแกรมช่วงพักเบรก ฟิตซ้อมเพื่อเป้าหมายเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใกล้บรรลุข้อตกลงค่าตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สำหรับการคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีม ซึ่งการเจรจาระหว่างสโมสรกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น แม้ว่ายังไม่ได้ยื่นประมูลแต่สโมสรต่างตกลงค่าธรรมเนียมต่างๆ และมีความมั่นใจว่าข้อตกลงจะเสร็จสิ้นในเร็วๆนี้ พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ได้ปรากฏข่าวในสื่อสารมวลชนมีเนื้อหาสาระทำนองว่า พล.ต.อ.ดร.สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง พร้อมลาออกจากการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตามคำสั่งของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยนั้น