“หมาก” ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมากถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่หวงเซ็กซี่ แชะรูปให้เองกับมือ

ริชาร์ด อาร์โนลด์ เข้ามาทำงานกับปีศาจแดงตั้งแต่ 2007 ก่อนจะถูกดันขึ้นมารับตำแหน่งซีอีโอแทน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ในปี 2022 ตอนนี้ทีมได้แต่งตั้งให้ แพทริค สจ๊วร์ต ทำหน้าที่เป็นซีอีโอชั่วคราวไปก่อน โดยที่ อาร์โนลด์ ก็จะยังอยู่ช่วยงานสโมสรไปจนถึงเดือนธันวาคม เจอร์เก้น คล็อปป์ วัย 56 ปี ได้ประกาศผ่านวิดีโอในช่องโซเชียลมีเดียของลิเวอร์พูลเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมากับการที่เตรียมแยกทางกับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ไซด์ ทั้งนี้นอกจา กคล็อปป์ แล้ว ทีมงานอย่าง ปีเตอร์ คราเวียตช์ รวมถึง เป๊ป ลินเดอร์ส ก็จะลาออกไปพร้อมกันด้วยเช่นกัน ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 หลังเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 19.10 น. ที่ผ่านมาผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 มกราคม 2567 ผลปรากฏว่าคู่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ นิวพอร์ต จะไปเยือนผู้ชนะระหว่าง บริสตอล ซิตี้ กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ บอร์นมัธ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 

บิ๊กป้อม-ชัชชาติ ร่วมพิธีปิดซีเกมส์ 2023 ไทย เตรียบรับมอบธงเจ้าภาพต่อ

ฟุตบอลถ้วย ซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า หรือ สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดชิงชนะเลิศเตะกันที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ครึ่งแรก ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เหนือกว่า นำห่างถึง 3-1 โดยได้ประตูจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ทำแฮตทริกใน นาทีที่ 7, 20, 39 ส่วน บาร์เซโลน่า ได้ประตูจากการวอลเลย์ที่หัวกระโหลกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาที 33เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 ณ อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) แถลงข่าวเปิดโครงการ “FA Thailand Talent ID” เพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งสู่ฐานข้อมูลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MANY EYES MANY TIMES”  ในระหว่างการเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส PREDATOR 24 ที่สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, มิก้า ชูนวลศรี และ ลีออน พิชญเจมส์ 3 แข้งดีกรีทีมชาติไทย ได้ร่วมทำนายและว่าทีม "ช้างศึก" จะได้กี่คะแนนในรอบแรกศึกเอเชียน คัพ รอบสุดท้าย 2023 หลังจากที่นัดแรก "ช้างศึก" สามารถคว้าชัยชนะเหนือ คีร์กีซสถาน ได้ 2-0 จาก ศุภชัย ใจเด็ด    ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลนี้ และยังต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย จนฟอร์มของทีมไม่ค่อยสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2023 ปีศาจแดง ต้องเจอกับโปรแกรมหนัก 10 นัด ภายใน 35 วัน เริ่มด้วยการออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งโดนตัด 10 แต้มหล่นไปรั้งรองบ๊วย ในวันอาทิตย์นี้ จากนั้นก็ต้องออกไปเยือน กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งตอนนี้ทีมรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอ มีแค่ 3 คะแนนจาก 4 นัด เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาขัดแย้งกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ไม่มีโอกาสลงสนามตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรเก่าที่ต้องการดึงนักเตะกลับไปเล่นในบุนเดสลีกา อีกครั้ง คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส และซูเปอร์สตาร์ของอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ยืนยันว่ารางวัลบัลลงดอร์ และ ฟีฟ่า เดอะเบสต์ นั้นสูญเสียความน่าเชื่อถือ เนื่องจากชัยชนะของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา

เส้นทางดนตรี 21 ปี COCKTAIL ก่อนปิดตำนานวง

พรีเมียร์ลีก ได้มีการออกกฎใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีการเพิ่มการตรวจสอบมูลค่าที่แท้จริง ไม่ให้มีดีลในการซื้อนักเตะมีราคาเกินจริงระหว่างสโมสรเครือข่าย นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการเซ็นสัญญากับผู้สนับสนุนที่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของสโมสร เป็นอีกอย่างที่จะถูกตรวจสอบมูลค่าอย่างเข้มงวดขึ้นเกมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงจะดวลกับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนชือชาวเยอรมัน ได้ประกาศว่าอำลาออกจากการคุม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุผลว่าหมดพลังในการทำงานแล้ว ซึ่งได้แจ้งให้ผู้บริหารของสโมสรรับรู้ล่วงหน้า ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ โดยยืนยันว่าจะพักผ่อนไม่รับงานใดๆ 1 ปี และจะไม่รับงานคุมทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกหลังจากอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในซาอุดี โปรลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ สัญญา 3 ปี ค่าเหนื่อย 350,000  ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่หลังผ่านไป 6 เดือน นักเตะวัย 33 ปีต้องการยุติสัญญากับทีมตะวันออกกลาง และเวลานี้กำลังจะกลายเป็นผู้เล่น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกเนเธอร์แลนด์

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 21 ของฤดูกาล หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  รับการมาเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 8เวลา 23.30 น. ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล ที่พบกันเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา สเปอร์ส ชนะที่ลอนดอน 2-0 ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 11 วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ชลบุรี เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม: ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 สควอกา เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ได้จัดอันดับ เซ็นเตอร์แบ็กที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 หลังจากที่ผ่านไปแล้ว 12 นัด โดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 1 ไปครอง หลังจากกลับมาทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำสถิติเป็นนักเตะที่เอาชนะดวลคู่แข่งมากที่สุด, ไม่เคยทำผิดพลาดจนเสียประตู, ไม่เคยโดนคู่แข่งแย่งบอล และไม่เคยโดนคู่แข่งเลี้ยงผ่านเลยแม้แต่ครั้งเดียว

“แอฟ” เผยความน่ารัก “นนกุล” บวกคะแนนเพิ่ม ยินดี “สงกรานต์” มีรักใหม่ ไม่แข่งกันหวาน

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยทั้งสองทีมเพิ่งจะพบกันมาศึกคาราบาว คัพ เวสต์แฮม เอาชนะไป 3-1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี พบกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ แข่งขันที่ อัล ยานูบ สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ สถิติเจอกันที่ผ่านมา 10 นัด อุซเบกิสถาน ชนะ 4 นัด ส่วนไทยชนะ 6 นัด

ศึกฟุตบอลจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม นัดที่ 20 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านที่สนาม “คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ” ชนะ เคเอเอส อูเพน ไปด้วยสกอร์ 3-0 เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เชลซี เอาคืนโบโร่ แบบทบต้นทบดอก ไล่ถล่มไปขาดลอย 6-1 จากฮาวสัน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที15 ,เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ 29 ,อักเซล ดิซาซี่ นาที 36 ,โคล พาลเมอร์ ซัด 2 ลูก นาที 42 และ 77 ก่อนที่โนนี่ มาดูเอเก้ จะยิงปิดท้ายนาที81 โดยทีมเยือนตีไข่แตกได้ลูกเดียว จากมอร์แกน โรเจอร์ส นาที88 ทำให้เชลซี ชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม ที่จะลงเตะคืนนี้เรปโซล ฮอนด้า เปิดตัวนักแข่งใหม่ที่จะมาบิดแทนที่ มาร์ค มาร์เกซ ที่ปิดฉาก 11 ปีกับฮอนด้าแล้วย้ายไปอยู่กับเกรซินี่ ดูคาติ ซึ่งเป็นไปตามความคาดหมายกับ ลูก้า มารินี่ จากทีมมูนีย์ วีอาร์46 ที่เซ็นสัญญา 2 ปี เพื่อลงแข่งให้ทีมฮอนด้าในฤดูกาล 2024 และ 2025 หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน 25% เข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS  จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก