ต้นสังกัดปฏิเสธทันควัน กรณีข่าวลือ “โจ อินซอง” จะแต่งงาน

พีพีทีวี ยิงสด! ไทยลีก ฤดูกาลใหม่ 2023/24

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมจัดประชุมสำคัญ 2 งาน ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชั้น 2 เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์  2567  คือ การประชุมใหญ่สามัญประจำปี และการประชุมใหญ่วิสามัญเพื่อเลือกตั้งสภากรรมการ หลังนายกสมาคม แสดงความประสงค์ลาออกจากตำแหน่ง  และสภากรรมการทั้งหมดพ้นจากตำแหน่ง“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ด้วยตัวเอง ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ภายใต้สโลแกน Better Together : Team Thailand บอลไทยรวมใจ พัฒนาไปด้วยกัน โดยการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลจะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567ด้านทีมชาติไทย ที่เตรียมลงสนามเกมสุดท้ายกลุ่ม เอฟ ในศึกเอเชียน คัพ 2023 พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 ที่สนามเอดูเคชั่น สเตเดี้ยม ที่เปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 2020 โดยความจุ 40,000 ที่นั่งสนามออกแบบให้เป็นรูปทรงเหมือนเพชรในทะเลทราย  โดยมีมีมหาวิทยาลัยหลายแห่งล้อมรอบในเมืองอัล รายยาน และอยู่ห่างจากใจกลางกรุงโดฮาไปทางตะวันตกเพียง 7 ไมล์ และเป็นสนามที่ใช้จัดในฟุตบอลโลก 2022 

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน

slot machine เคล ม+ 8อด

วธ. ยกย่อง “ลิซ่า” เตรียมมอบรางวัล ‘ผู้นำพลังศรัทธาเสริมคุณค่าวัฒนธรรมไทย’

Shutterstock 84787564hover background

ซาล่าห์ ลงซ้อมจ่อคัมแบ็ก ลิเวอร์พูล บู๊ แมนฯ ซิตี้

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก  เกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ เบิร์นลีย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก พลาดลงสนามไปกว่า 2 เดือน สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้ว รวมถึงก่อนหน้านี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เพิ่งได้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางที่เจ็บไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว คืนสู่ทีมเช่นเดียวกัน ทำให้ตอนนี้ขุมกำลังของทีมกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

Shutterstock 79892062hover background

“ไบร์ท นรภัทร” เคลียร์ปมซื้อที่ดิน ลั่นไม่ได้ซื้อภูเขาทั้งลูก มีหลักฐานตรวจสอบได้

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 4  รอบแรกนัดแรก ในกลุ่ม ดี และ อี  “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนโยบายสำคัญต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมถือโอกาสร่วมลุ้น เอเชียน คัพ 2023 ก่อนผลคู่ ญี่ปุ่น เป็นใจ หลังชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ส่งให้ ทีมชาติไทย การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้ว

Shutterstock 84787612hover background

เศรษฐา ร่วมยินดี ไทย ชนะ คีร์กีซสถาน ศึกเอเชียน คัพ

กฤษดา กาแมน ผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง จาก 'ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่' ที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมฉลามชลชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ‘บีจี ปทุม ยูไนเต็ด’ หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24เอฟเวอร์ตันถูก 10 คะแนนหลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน